PV Engineering tuyển dụng Phó Giám đốc Phụ trách Dự án

Thảo luận trong 'Thông tin việc làm - Dầu khí' bắt đầu bởi NoName, 12/8/16.

  1. NoName

    NoName Member

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí – CTCP (PV Engineering) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) thực hiện công tác tư vấn thiết kế, khảo sát và quản lý dự án các công trình Dầu khí và Công nghiệp khác. Hiện Tổng Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm và tâm huyết để tham gia thực hiện các gói thầu tại Việt Nam và Malaysia với các chức danh sau:

    Vị trí công việc: Phó Giám đốc Công ty (Phụ trách Dự án - Làm việc tại Malaysia)
    Số lượng: 01 người

    Mô tả Công việc

    - Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện các Dự án tại Rapid liên quan đến tiến dộ, chất lượng, an toàn, hiệu quả, các vấn đề phát sinh, các khoa khăn, vướng mắc, ...
    - Phối hợp các Ban Tổng Công ty. các BDA trong việc đàm phán và lập phạm vi công việc, phụ lục kỹ thuật và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho các hợp đồng kinh tế - thương mại, hồ sơ mời thầu , sơ tuyển, tuyển chọn nhà thầu cho các dự án.
    - Chủ trì tổ chức công tác xây dựng và thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, công tác ATVSMT, PCCN, BHLĐ cho Công ty.
    - Chủ trì việc kiểm tra, đánh giá việc thực hiện công tác ISO, ATVSMT, PCCN, BHLĐ trong Công ty và tại các dự án.

    Yêu Cầu Công Việc
    * Yêu cầu chuyên môn:

    - Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành kỹ thuật (Cơ khí, Xây dựng, Điện).
    - Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại nước ngoài và có thêm bằng ĐH trở lên các ngành về Kinh tế/Quản lý dự án.

    * Yêu cầu kinh nghiệm:
    - Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc đúng chuyên môn.
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý về Dự án, bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ.
    - Có kinh ngiệm làm việc với các đối tác nước ngoài, các đối tác trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, điện.
    - Có các kỹ năng mềm về quản lý, thuyết trình, giao dịch , đối ngoại.
    - Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo, trình bày bằng văn bản.
    - Co kỹ năng đàm phán, thuyết phục
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt (Tương đương TOEIC 650 trở lên)
    * Yêu cầu khác:
    - Trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.
    - Cẩn trọng, cầu tiến

    Thông tin khác

    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: > 35
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Kinh nghiệm: 10 Năm
    Hết hạn nộp: 30/09/2016
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Malaysia

    Nhận hồ sơ:
    • Thời gian: 08:00 – 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
    • Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại trụ sở chính của PVE hoặc gửi qua đường bưu điện hoặc gửi qua thư điện tử theo địa chỉ email: recruitment@pve.vn.
    • Nơi nhận: Ban Tổ chức Nhân sự - Tầng 10, Tòa nhà PVGas, số 673 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp. HCM
    • Điện thoại: (08) 3781 6111

    Hồ sơ gồm:
    • Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển;
    • Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu (Download Tải mẫu thông tin ứng viên);
    • Sở yếu lý lịch;
    • Bản photocopy bằng cấp và chứng chỉ, bảng điểm;
    • CMND, hộ khẩu photocopy;
    • Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
     
    Tieu_Ho thích bài này.

Chia sẻ trang này