* Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh - Tiếp cận khách hàng làm rõ nội dung công việc/hồ sơ thầu hoặc các công tác tiếp thị khác phục vụ công việc bán dịch vụ sửa chữa; - Bóc tách nội dung công việc theo nhóm, tìm kiếm nhà thầu thi công, tổ chức chào hàng theo quy trình, đàm phán thương thảo hợp đồng, tổ chức thi công, điều phối dự án đúng tiến độ, tổ chức cung cấp vật tư cho dự án; - Theo dõi quá trình thực hiện dự án, tổng hợp hồ sơ của chủ đầu tư, nhà thầu phụ, nhà cung cấp, thực hiện thanh quyết toán. * Phúc lợi: - Lương cạnh tranh; - Tháng lương 13; - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo đúng quy định của Pháp luật lao động và Luật BHXH. 1. Yêu cầu chung: - Nam/Nữ dưới 35 tuổi; - Tốt nghiệp đại học. Chuyên ngành Kinh tế hoặc Kỹ thuật hoặc Kinh tế kỹ thuật. Tốt nghiệp chuyên ngành Hàng hải, Tàu thủy là một lợi thế; - Ngoại ngữ: Sử dụng khá Tiếng Anh; - Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint. 2. Kinh nghiệm và yêu cầu khác: - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại hoặc điều phối dự án hoặc quản lý vật tư, ưu tiên ứng viên đã làm công việc liên quan đến thiết bị hàng hải, công trình Biển Dầu khí; - Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa. 3. Phẩm chất, phong cách: - Có tinh thần cầu tiến; - Nhanh nhẹn, có khả năng tư duy, giao tiếp tốt; - Cần cù và chuyên tâm với công việc; - Có ý thức tổ chức kỷ luật; - Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc. * Hồ sơ dự tuyển gồm: 1. Thư ứng tuyển/ Cover letter; 2. Sơ yếu lý lịch bằng Tiếng Anh (Curriculum Vitae/Resume); 3. Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm. Ngoài hồ sơ ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ * Địa điểm, thời gian nhận hồ sơ: - Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Đóng mới và Sửa chữa Tàu Dầu khí Nhơn Trạch Số 616-618 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. * Hình thức nộp: - Trực tiếp, qua đường Bưu điện, * Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua đường Bưu điện và Email. * Thời hạn nhận hồ sơ: 20/04/2016 Địa điểm phỏng vấn: 616-618 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM