Đăng kiểm trong ngành dầu khí

Thảo luận trong 'Chuyên ngành Offshore' bắt đầu bởi BrianNg, 15/8/12.

  1. BrianNg

    BrianNg Moderators

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Chờ đợi Admin mãi không được tôi xin đề xướng một chủ đề mới để anh em ta bình loạn đó là Đăng kiểm trong ngành dầu khí. Anh em ta ít nhiều cũng đã làm việc với các Đăng kiểm lơn trên thế giới như là ABS, BV, DNV, GL Noble Denton, LRS, NK, VRES, ... xếp theo trình tự ABC. Như vậy mấy ông đăng kiểm này họ làm những việc gì? Đóng vai trò như thế nào trong các dự án của anh em ta? Và cá nhân AE đánh giá thì tương quan trình độ chuyên môn giữa các ông đó như thế nào? Các dịch vụ kèm theo như là tiêu chuẩn, phần mềm, đào tạo ra sao?Mời anh em nhảy vô bình loạn tý cho vui :)
     
  2. admin

    admin Administrator

    Tham gia ngày:
    12/5/12
    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Các Bác cứ chủ động đặt vấn đề và giải quyết, chứ mấy cái này em chưa được tiếp xúc bao giờ.
    Hy vọng sẽ có nhiều thông tin thiết thực.
     
  3. SteelMan

    SteelMan Moderator

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nói về tài liệu tiêu chuẩn, hướng dẫn tính toán có lẽ Đăng kiểm DNV mang tính học thuật và tốt hơn cả.
     
  4. adata

    adata Administrator

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    aiza,các bô lão nhảy vô chia sẻ cho ae về cái món đăng kiểm này tí nhở?!- khi nào cần thuê đăng kiểm hở các bác?
     
  5. o0o

    o0o Member

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bác Steelman đâu roài, chia sẻ cho ae tí thông tin đi bác?
     
  6. BrianNg

    BrianNg Moderators

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Khi làm việc với đăng kiểm trong ngành DK ở VN chúng ta cần lưu ý là có 2 khía cạnh. Vê khía cạnh quản lý nhà nước thì VRES (Đăng kiểm VN) là đại diện cho Nhà nước CHXHCN VN quản lý các vấn đề liên quan đến an toàn, vệ sinh, môi trường với các dự án đầu tư trên lãnh thổ VN. Khía cạnh thứ 2 đó là các thủ tục liên quan đến hợp đồng bảo hiểm với các dự án đầu tư trong đó chứng chỉ của 1 Đăng kiểm quốc tế được công nhận (ABS, BV, DNV, LR, NK, LRS,..) là một phần bắt buộc trong hồ sơ của Hợp đồng nếu Bên bán bảo hiểm là các công ty bảo hiểm quốc tế. Do vậy nếu dự án được thực hiện trên lãnh thổ VN thì chứng chỉ của VRES là bắt buộc còn chứng chỉ của các Nhà đăng kiểm khác còn tùy thuộc vào nhu cầu bảo hiểm của chủ đầu tư dự án. Tóm lại, Chủ đầu tư dự án là đơn vị làm việc trực tiếp với Nhà đăng kiểm cho các mục đích quản lý & bảo hiểm vì vậy nếu có Đăng kiểm tham gia dự án thì CDT sẽ đưa yêu cầu này vào các hợp đồng với vendors, contractors & subcontractors để phối hợp thực hiện.
     
  7. NoName

    NoName Member

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    CTB có 02 bác làm quan lớn đăng kiểm gồm có bác L.T.Phong-K33 GĐ Đăng kiểm LLoy'd VT, bác P.V.Phong-GĐ phát triển DNV Vietnam, vừa thăng chức sang Office ở Nauy. Mr. N.T.Bình-K44-DNV Vũng Tàu. Một số bác cựu đăng kiểm có Mr. Khoa, Mr. Hùng làm DNV, Mr. Hưng-K1 làm GL, Mr. Tiến K43 làm VR. các bác quan tâm đến vấn đề gì liên quan đến đăng kiểm? đăng kiểm nào? liên lạc trực tiếp các bác mà hỏi thui.
     
  8. SteelMan

    SteelMan Moderator

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18









    Cục Đăng kiểm Việt Nam (VR) là cơ quan duy nhất được Chính phủ Việt Nam giao cho chức năng tổ chức thực hiện công tác đăng kiểm chất lượng, an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với tàu biển mang cờ quốc tịch Việt nam bao gồm:

    • Thẩm định thiết kế tàu biển;
    • Kiểm tra/chứng nhận vật liệu, trang thiết bị lắp đặt trên tàu;
    • Kiểm tra, giám sát trong quá trình đóng mới;
    • Kiểm tra duy trì cấp tàu trong quá trình khai thác;
    • Phân cấp tàu và xuất bản Sổ Đăng ký kỹ thuật tàu biển;
    • Kiểm tra, chứng nhận theo luật/công ước quốc tế;
    • Đánh giá, chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn (ISM Code);
    • Đánh giá, chứng nhận Hệ thống An ninh tàu biển (ISPS Code);
    • Đánh giá, công nhận năng lực các cơ sở sản xuất, cơ sở chế tạo và cơ sở cung cấp dịch vụ;
    1. Thẩm định thiết kế tàu biển
    Thẩm định thiết kế là việc đánh giá sự phù hợp của thiết kế so với các yêu cầu của Quy chuẩn, Quy phạm, công ước quốc tế, Tiêu chuẩn và các Quy định hiện hành có liên quan phải áp dụng đối với tàu biển.
    2. Kiểm tra, chứng nhận vật liệu, trang thiết bị lắp đặt trên tàu
    Cục Đăng kiểm Việt Nam thực hiện kiểm tra và chứng nhận đối với các vật liệu, máy và trang thiết bị sau đây:
    a. Sản phẩm phân cấp (Classed marine products) – vật liệu thép, vật liệu hàn, chống ăn mòn, máy móc, trang thiết bị
    b. Sản phẩm theo luật (Statutory marine products) -

    • Vật liệu và thiết bị chống cháy (Fire-resisting material and equipment)
    • Trang thiết bị và hệ thống dập cháy (Fire-extinguishing system and equipment)
    • Hệ thống báo động và phát hiện cháy (Fire detector and alarm system)
    • Thiết bị cứu sinh (Life-saving appliances and arrangements)
    • Thiết bị và vật liệu chống ô nhiễm (Environmental protection equipment and material)
    • Thiết bị hành hải, tín hiệu và liên lạc (Communication, navigation and signaling equipment)
    • Thiết bị nâng hàng (Cargo gears)
    3. Kiểm tra giám sát trong quá trình đóng mới tàu
    Kiểm tra tàu biển trong đóng mới nhằm đảm bảo các công việc sử dụng vật liệu, gia công lắp ráp, hàn vỏ tàu, sử dụng và lắp đặt trang thiết bị, ... thoả mãn thiết kế được thẩm định. Trong quá trình đóng mới mọi sự không phù hợp so với quy phạm hoặc thiết kế được thẩm định đều phải được khắc phục
    4. Kiểm tra duy trì cấp tàu trong quá trình khai thác
    Tất cả các tàu được Cục Đăng kiểm Việt Nam phân cấp phải duy trì tình trạng kỹ thuật thoả mãn các yêu cầu của Quy phạm. Các tàu phải được kiểm tra theo chu kỳ với các loại hình kiểm tra: Kiểm tra hàng năm, trung gian và định kỳ đối với kết cấu vỏ tàu, máy tàu, điện tàu và trang thiết bị. Thời hạn của mỗi loại hình kiểm tra của từng tàu cụ thể được theo dõi và công bố trên trang thông tin điên tử của Cục Đăng kiểm Việt Nam.
    5. Hoạt động phân cấp tàu biển
    Sau khi đăng kiểm viên hoàn thành kiểm tra thoả mãn, hồ sơ kiểm tra lần đầu sẽ được Hội đồng phân cấp tàu biển của Cục Đăng kiểm Việt nam xem xét và phê chuẩn. Căn cứ quyết định phê chuẩn của Hội đồng phân cấp tàu, giấy chứng nhận cấp tàu và giấy chứng nhận đăng ký thiết bị sẽ được cấp cho tàu, và tàu được đăng ký vào Sổ Đăng ký kỹ thuật tàu biển của Cục Đăng kiểm Việt Nam.
    6. Đánh giá công nhận năng lực cơ sở sản xuất, có sở chế tạo và cơ sở cung cấp dịch vụ
    Để đảm bảo chất lượng của các tàu được Cục Đăng kiểm Việt Nam kiểm tra phân cấp, Cục Đăng kiểm Việt Nam thực hiện đánh giá các hệ thống chất lượng, các quá trình sản xuất, các trang thiết bị của các cơ sở sản xuất, cơ sở chế tạo phù hợp theo các quy định của Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép. Trên cơ sở đánh giá đó Cục Đăng kiểm Việt Nam công nhận việc sản xuất, bảo dưỡng và sửa chữa của các vật liệu, trang thiết bị và các bộ phận được sử dụng trên tàu. Các cơ sở sản xuất và chế tạo có hệ thống quản lý chất lượng và quy trình sản xuất được đánh giá công nhận năng lực sẽ được áp dụng quy trình kiểm tra đơn giản hơn.
    Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đánh giá công nhận năng lực của các cơ sở cung cấp các dịch vụ được sử dụng trong quá trình kiểm tra đóng mới và duy trì cấp tàu. Việc đánh giá sẽ bao gồm đánh giá hệ thống quản lý chất lượng, quy trình đào tạo và huấn luyện các nhân viên kỹ thuật, hiệu chuẩn và duy trì các trang thiết bị, kiểm soát nhà thầu phụ, các quy trình thực hiện công việc, việc thẩm tra chất lượng dịch vụ.
    7. Kiểm tra chứng nhận theo luật/Công ước quốc tế
    7.1. Uỷ quyền của các Chính quyền Hàng hải
    Cục Đăng kiểm Việt Nam đã được chính phủ của các nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Tuvalu, Mông cổ, Belize, Kiribati, Comoros uỷ quyền kiểm tra và cấp giấy chứng nhận theo các quy định của các Công ước quốc tế mà quốc gia đó tham gia.
    Cục Đăng kiểm Việt Nam có đủ khả năng thực hiện kiểm tra theo luật cùng với kiểm tra phân cấp trên các tàu treo cờ của các quốc gia nói trên để cung cấp cho chủ tàu mọi sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.
    7.2. Kiểm tra theo uỷ quyền của tổ chức đăng kiểm nước ngoài
    Theo thoả thuận đã ký với các tổ chức đăng kiểm nước ngoài, Cục Đăng kiểm Việt Nam thay mặt 18 tổ chức đăng kiểm trên thế giới tiến hành kiểm tra, giám sát kỹ thuật của các tàu mang cấp của họ, trong đó có các tổ chức đăng kiểm lớn như: LR (Anh), NK (Nhật Bản), DNV (Na Uy), ABS (Mỹ), MRS (Nga), GL (Đức), BV (Pháp), v.v...
    Tương tự như vậy các tổ chức đăng kiểm nước ngoài nêu trên cũng sẽ thực hiện kiểm tra các tàu mang cấp của Cục Đăng kiểm Việt Nam theo sự uỷ quyền của Cục Đăng kiểm Việt Nam khi cần thiết.
    Hiện tại, Cục ĐKVN đã hợp tác với các tổ chức đăng kiểm nước ngoài có uy tín thực hiện công tác đăng kiểm các CTB ở Việt Nam như:

    • Ðăng kiểm Tiệp (CRS); Năm ký 1997
    • Ðăng kiểm Anh (LR); Năm ký 1993 và 1999
    • Ðăng kiểm Nga (MRS); Năm ký 2001 và 2007
    • Ðăng kiểm Ba Lan (PRS); Năm ký 1984
    • Ðăng kiểm Cu Ba; Năm ký 1984 và năm 2007
    • Ðăng kiểm Bungary; Năm ký 1984 và năm 2001
    • Ðăng kiểm Nhật Bản (NK); Năm ký 1987, 1996 và 2005
    • Ðăng kiểm Triều Tiên (JoSon); Năm ký 1992
    • Ðăng kiểm Trung Quốc (CCS); Năm ký 1993 và 2009
    • Ðăng kiểm Pháp (BV); Năm ký 1994 và 2006
    • Ðăng kiểm Nauy (DNV); Năm ký 1994 và 2007
    • Ðăng kiểm Mỹ (ABS); Năm ký 1994, 1999 và năm 2007
    • Ðăng kiểm Hàn quốc (KR); Năm ký 1997, 2004 và năm 2006
    • CETE Apave (APAVE); Năm ký 1997
    • Ðăng kiểm Ý (RINA); Năm ký 1998
    • Ðăng kiểm Ukraina; Năm ký 2001
    • Ðăng kiểm Inđonêsia (BKI); Năm ký 2001
    • Ðăng kiểm Hy Lạp (INSB); Năm ký 2001
    • Ðăng kiểm sông Nga (RRR); Năm ký 2000
    • Ðăng kiểm Ðài Loan (CR); Năm ký 2001
    • Ðăng kiểm ấn Ðộ (IRS);
    Năm ký 2001Chính phủ giao cho VR tổ chức hướng dẫn thực hiện các Công ước IMO ở Việt Nam; kiểm tra và cấp giấy chứng nhận cho tàu Việt Nam theo qui định của các Công ước hàng hải quốc tế mà Việt Nam đã tham gia: SOLAS 74/78, MARPOL 73/78, LL66, TONNAGE 69, COLREG 72, INMARSAT 76.
    7.3. Kiểm tra chứng nhận theo luật/công ước quốc tế
    Theo uỷ quyền của các chính quyền hàng hải, Cục Đăng kiểm Việt Nam thực hiện đầy đủ các hoạt động thẩm định thiết kế, kiểm tra trong đóng mới và kiểm tra các tàu đang khai thác phù hợp các yêu cầu của các công ước quốc tế đối với:

    • Kết cấu vỏ tàu, hệ thống máy móc, trang thiết bị;
    • Phân khoang và ổn định;
    • Mạn khô;
    • Dung tích;
    • Kết cấu chống cháy;
    • Trang bị an toàn;
    • Trang bị năng ngừa ô nhiễm dầu;
    • Trang bị ngăn ngừa ô nhiễm do chất lỏng độc chở xô;
    • Trang bị ngăn ngừa ô nhiễm do nước thải;
    • Trang bị ngăn ngừa ô nhiễm do khí thải;
    • Hệ thống thông tin liên lạc và hàng hải;
    • Hệ thống chống hà;
    • Phù hợp chở xô hoá chất nguy hiểm;
    • Phù hợp chở xô khí hoá lỏng;
    • Phù hợp chở xô hàng rời rắn nguy hiểm;
    • Phù hợp chở xô hàng hạt;
    • Đánh giá an toàn và an ninh hàng hải;
    • Khu vực sinh hoạt cho thuyền viên (ILO92, 133);
    • Thiết bị nâng hàng của tàu biển (ILO32, 152);
    • Hệ thống xử lý nước dằn;
    • Hệ thống quản lý lao động hàng hải (MLC 2006);
    8. Các hoạt động khác
    8.1. Thực hiện các dịch vụ tư vấn:

    • Tư vấn về uỷ quyền phân cấp;
    • Tư vấn đánh giá kỹ thuật mua tàu, thuê tàu;
    • Tư vấn đóng mới, sửa chữa tàu;
    • Tư vấn lắp đặt các hệ thống trên tàu;
    8.2. Các dịch vụ kỹ thuật đặc biệt:

    • Đánh giá về môi trường;
    • Kiểm tra, phân tich tai nạn;
    • Kiểm tra, đánh giá và lựa chọn sử dụng vật liệu;
    • Kiểm tra không phá huỷ.
    ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH BIỂN HOẠT ĐỘNG TẠI THỀM LỤC ĐỊA VIỆT NAM

    • Thẩm định các loại thiết kế CTB;
    • Thực hiện giám sát kỹ thuật trong đóng mới và trong khai thác;
    • Cấp các loại giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cho CTB;
    • Giám sát trạng thái kỹ thuật CTB;
    • Xem xét uỷ quyền cho các tổ chức đăng kiểm nước ngoài thực hiện kiểm tra và cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật cho các CTB;
    • Hướng dẫn và kiểm tra các tổ chức đăng kiểm nước ngoài thực hiện công tác đăng kiểm CTB.



     
    Last edited by a moderator: 17/11/15
  9. SteelMan

    SteelMan Moderator

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    ABS- American Bureau of Shipping – Đăng kiểm hàng hải Hoa Kỳ
    Vì là đăng kiểm nước ngoài nên tổng hợp và giới thiệu với anh em bằng Tiếng Anh, tránh hiểu sai nghĩa.

    From its foundation in 1862, promoting maritime safety has been the core commitment of the American Bureau of Shipping (ABS).

    Today, ABS strive to be the most efficient provider of marine and offshore classification services. We are achieving that goal through the innovative thinking, enthusiasm and professionalism of our staff.

    At ABS, setting standards of excellence in marine and offshore classification is more than a motto - it is the way we conduct business.

    Website: http://www.eagle.org/eagleExternalPortalWEB/

    What is ABS?

    • A classification society
    • A not-for-profit organization
    • Mission
      • “To serve the public interest as well as the needs of our clients by promoting the security of life, property and the natural environment primarily through the development and verification of standards for the design, construction and operational maintenance of marine-related facilities”
    History of ABS

    • Established by 9 US marine insurance companies
    • 1862 – Incorporated in the State of New York the American Shipmasters Association, a not-for-profit organization
    • 1869 – Published first Record of American and Foreign Shipping
    • 1870 – Published first Rules for Building and Classing Vessels
    • 1877 – Rules for Iron Ships
    • 1880 – Rules for Steel Vessels
    • 1891 – Rules for Electrical, Boiler and Machinery Installations
    • 1892 – Technical Committee formed
    • 1898 – Name changed to American Bureau of Shipping (ABS)
    • 1900 – Issued last C of C #6807
    • 1916 – Purchased Great Lakes Register
    • 1917 – Agreement with British Corporation to increase international status
    • 1930 – Load Line Convention
    • 1936-45 – 2,710 Liberty’s, 531 Victory’s, 525 T-2’s, 868 C-1-2-3’s
    • 1968 – Rules for Mobile Offshore Drilling Units
    • 1971 – ABSTECH formed
    • 1973 – Rules for Steel Vessels Under 90 m
    • 1990 – Reorganized into three divisions
    • 1994 – SafeHull for Tankers
    • 1995 – MOU with US Coast Guard
    • 1995 – SafeHull for Bulk Carriers
    • 1996 – SafeHull for Container Vessels
    • 1996 – SafeNet Introduced
    • 2006 – Common Structural Rules (CSR)
    ABS.jpg
    • ABS Share of World Orderbook: 20.6%
    • Orderbook Share: Bulk Carriers” 15%
    • Orderbook Share: Tankers: 29%
    • Orderbook Share: Containerships 23%
    • Orderbook Share: Gas Carriers 34%
    • Offshore Market Share: MODUs 73.2 % (Jackup 82.8%, CSDUs: 56.4%, Drilling Ship: 54.5%)
    • Offshore Orderbook: MODUs 76.5%%(Jackup 95.1%, CSDUs: 47.1%, Drilling Ship: 56.0%)
    • Offshore Market Share: FPUs 49%
    • Offshore Orderbook: FPUs 52%
    Operating Organization

    • Engineering
      • Program management
      • Plan review and approval
      • Interface with owners, designers and shipyards
      • Vice President of Engineering manages responsiveness
      • Technical Consistency Department manages interpretation and audits consistency and quality

    • Survey
      • Survey during construction
      • Survey after construction
      • In-plant vendor survey
      • Vice President manages responsiveness
      • Chief Surveyor manages interpretation and audits consistency and quality
    ABS Principal Activities

    • Classification
    • Statutory services
    • Research and development
    • Third-party certification
    Classification Procedure

    • Review of technical drawings for compliance with the ABS Rules
    • Surveys during construction
    • Acceptance by the ABS classification committee
    • Performance of periodic surveys verify that the vessel or structure is maintained to class standards
    ABS Rules

    • Practical
    • Authoritative
    • Impartial
    ABS Guides

    • Passenger Comfort
    • Vessels Maneuverability
    • Operation in Low Temperature Environments
    • Small Water plane Area Twin Hulled Vessels
    • Water Carrier
    • Floating Production Installations (FPI)
    • Facilities on Offshore Installations
    • Liftboats
    • Membrane Tank LNG Vessels
    • Offshore LNG Terminals
    • Liquefied Petroleum Gas Carriers – Type A Independent Tanks
    • Compressed Natural Gas Carriers
    • Nondestructive inspection
    ABS Guidance Notes

    • Spectral-Based Fatigue Analysis for FPSO Systems
    • Strength Assessment of Cargo Tank Structures
    • Finite Element Analysis of Hull Structures
    • Ergonomic Design of Navigation Bridges
    • Reliability-Centered Maintenance
    • Alternative Design and Arrangement for Fire Safety
    • Dynamic Analysis Procedures – Self Elevating Drilling Units
    • Propulsion Shafting Alignment
    • Incident Investigation
    • Risk Assessment
    • Marine Coatings

    Toàn bộ tiêu chuẩn ABS anh em có thể DownLoad ở đây để tham khảo và sử dụng:
    http://www.eagle.org/eagleExternalP...l=abs_eagle_portal_offshore_rules_guides_book

    Benefits of ABS Classification

    • Verification of compliance to statutory regulations and recognized standards
      • Protects capital investment
      • Shows responsible stewardship
      • Meets underwriting requirements
    ABS Nautical Systems: Benefiting Clients

    • Market leading fleet management software
    • ABS Newbuild Program
    • Enhanced preventative maintenance
    • Web-access to the vessel’s drawings
    • Laying the foundation for possible
      extended drydock periods when
      qualified
    ABS Academy

    • Offers a series of specialized marine training courses, delivered by experienced presenters who bring to the classroom an invaluable blend of theoretical knowledge and practical understanding
    • Also tailors marine training programs to help corporations meet their goals and objectives
    ABS Affiliated Companies

    • ABS Consulting, Inc.
      • Risk Management Services
      • Maritime Services
      • Training for the Process Industry
    • ABS Quality Evaluations, Inc.
      • ISO Certification
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/12
  10. SteelMan

    SteelMan Moderator

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ còn 05 ngày nữa là hết năm 2012 mà vẫn còn chuyện "kinh khủng" như thế này, khe khe, anh em lưu ý gọi đúng tên mới.

    DNV AND GL TO MERGE


    Dear Sirs,
    As a trusted and valued GL Noble Denton client, I'm delighted to inform you about an important achievement in the strategic development of GL Group.

    An agreement has been signed to merge DNV and GL
    . The new entity will be called DNV GL Group. It will be one of the world's leading ship classification societies and risk experts in the oil and gas, renewable energy and power sectors, and among the global top three within management system certification.

    The two companies have a common set of values and complementary strengths. Both have well-known brands and solid market positions as well as a reputation for high quality and strong integrity. By combining the two international organisations, the new company will be one of the most respected independent technical service providers with state-of-the-art technological expertise and strong capabilities for innovation. With more than 17,000 employees and an extensive global network of offices, DNV GL Group is positioned to meet increased international competition and even better serve the needs of the customers.

    The DNV Foundation will hold 63.5%, while GL's owner Mayfair will hold 36.5% of the shares. The new company, with a combined turnover of some EUR 2.5 billion, will be headquartered and registered in Norway. The merger with DNV supports GL Group's long-term goal of being recognized as one of the most respected classification societies and technical assurance and advisory companies in the world.

    DNV GL Group will strengthen its foothold in several areas of expertise. With regard to Maritime, there will be a wide and deep service offering across all ship segments and a comprehensive portfolio of maritime advisory services. In the Oil and Gas segment, the group will have in-depth expertise in the entire oil and gas value chain. The Group will also be one of the global leaders in Pipeline Verification, Safety, Risk and Integrity Services as well as Offshore Operations. Moreover, renewable energy will continue to be one of the strongholds of the Group. To enhance its service offering, the Group will strengthen its focus on R&D and innovation.

    DNV is an ideal partner for GL Group due to its proven technical expertise, advanced methodologies and culture of innovation. While it had been a tough competitor of GL for decades it is highly respected by clients worldwide for its strong technological focus and innovative and sustainable R&D. DNV has a large global network in place and maintains a number of cooperation with various stakeholders in many countries. The company shares a similar philosophy on consultancy reflecting future solutions for environmental issues and sustainability.

    DNV enjoys good client relations, an excellent reputation in the maritime world as well as oil and gas and energy stakeholders, for its safety, quality and efficiency approach. As a forward looking organisation it follows a long term perspective with a focus on strategic issues far beyond shipping and energy markets.

    For our employees, the joint Group will provide excellent career opportunities as one of the most recognized companies in many different markets. The merger will offer substantial benefits for all clients in all business segments in terms of scope of services, the level of support and client focus.

    DNV GL Group's global headquarters will be at Høvik outside of Oslo. The Maritime business unit will be headquartered in Hamburg, Germany, while maintaining its commitment to the Norwegian maritime cluster. Oil & Gas will be headquartered at Høvik, Norway, while Energy will be headquartered in Arnhem, the Netherlands with a major hub for renewable energy in Bristol, UK, and Business Assurance in Milan, Italy. DNV GL Group will be organised as a Norwegian limited company (AS).

    The transaction requires approval from competition authorities. Until closure, DNV and GL will continue to be competitors.

    Should you have any questions regarding the merger of GL and DNV, please don't hesitate to contact me or one of my colleagues.

    Kind regards,
    Pekka Paasivaara
    Member of the Executive Board
     
  11. real-07

    real-07 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Vụ hợp nhất này không biết có mang lại nhiều lợi ích cho DNV không các bác?
    Em chỉ hy vọng sắp tới nó tuyển thêm người thôi. khe khe!
     
  12. NoName

    NoName Member

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Anh em nào viết bài giới thiệu về đăng kiểm DNV hay DNV GL Group cái nhẩy?
     
  13. smice

    smice New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có ai biết phải chuẩn bị những hồ sơ, thủ tục gì để xin chuẩn DNV không ạ?
     
  14. ch3coohminh

    ch3coohminh Moderators

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tùy từng tiêu chuẩn các procedures sẽ khác nhau.
     

Chia sẻ trang này