Dung Quất Shipyard sửa chữa giàn khoan tự nâng Cửu Long

Thảo luận trong 'Jackup Rig, FPSO, Semi – Submersible Platform' bắt đầu bởi NoName, 23/6/14.

  1. NoName

    NoName Member

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    (PetroTimes) - Ngày 13/6 tại Ụ khô số 1, Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất (DQS) Công đoàn - Đoàn Thanh niên DQS phối hợp tổ chức Lễ phát động thi đua cao điểm 90 ngày đêm hoàn thành kế hoạch sửa chữa Giàn khoan Cửu Long.

    Giàn khoan Cửu Long của Liên doanh Việt – Nga “Vietsovpetro” có chiều dài: 60.960m, chiều rộng: 56.692m, chiều cao thân tàu: 6.988m, chiều dài của chân: 126.346 m, chiều sâu giếng khoang: 3.000m. Đây là một trong những giàn khoan quan trọng nhất phục vụ hoạt động thăm dò và khai thác dầu khí của Vietsovpetro. Toàn bộ phần thiết kế cải hoán giàn khoan tự nâng do PV Shipyard thực hiện từ tháng 03/2013 - 02/2014, Hồ sơ thiết kế được Đăng kiểm Việt Nam xem xét & phê duyệt trước khi kéo giàn ra Dung Quất Shipyard.
    [​IMG]
    Lãnh đạo tặng cờ thi đua cho các đơn vị thi công
    [​IMG]
    Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Trần Ngọc Dũng phát biểu chỉ đạo
    Tại buổi lễ ông Võ Tấn Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt cho Công đoàn – Đoàn thanh niên DQS và Giàn khoan Cửu long phát động thi đua đã nhấn mạnh: Đây là đợt thi đua có ý nghĩa hết sức to lớn, được phát động trong toàn Công ty và các đơn vị bạn nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua Phát huy nội lực, lao động sáng tạo, xây dựng DQS phát triển ngày càng ổn định và bền vững, nỗ lực cao nhất để tranh thủ thời cơ thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành tiến độ đề ra, các đơn vị khẩn trương phát động thi đua tới từng bộ phận, từng người lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của đợt thi đua này để mọi người nhận thức rõ và thực hiện với mục tiêu: Thi công hoàn thành và hoàn thành vượt mức tiến độ, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động, để bàn giao cho chủ tàu Vietsovpetro vào ngày 13/9/2014.
    [​IMG]
    Ông Võ Tấn Thành phát động thi đua
    Ông Phạm Văn Hanh, Chủ nhiệm công trình Giàn khoa Cửu Long đã thay mặt cho những người trực tiếp lao động tại công trường, nhiệt liệt hưởng ứng đợt phát động và hứa sẽ chấp hành tốt nội quy, quy định của Công ty, ra sức thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, quyết tâm hoành thành và hoàn thành vượt mức mọi kế hoạch được giao, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn lao động. “Là một trong những người đã gắn bó lâu dài với Công ty rất hiểu và chia sẽ những thăng trầm của Công ty trong thời gian qua, nay rất vui mừng và phấn khởi với tình hình mới của Công ty và tin tưởng với sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn, sự đoàn kết của tập thể Lãnh đạo, CB-CNV DQS, lòng nhiệt thành và hăng say của tuổi trẻ nhất định Công ty sẽ phát triển ổn định và bền vững”. Thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐDK), ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch CĐDK đã ghi nhận và biểu dương những khó khăn, cũng như những thành công mà DQS đã đạt được trong thời gian qua, ông hết sức ủng hộ việc tổ chức các phong trào thi đua của DQS, vì ngay giữa thời điểm Trung Quốc đưa Giàn khoan Hải Dương 981 của Trung Quốc hạ đặt trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam đã làm dấy lên phong trào thi đua yêu nước mạnh mẽ, trong đó có DQS, ông cũng tin rằng trong thời gian tới với sự quan tâm sâu sát của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, DQS sẽ vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong thời gian tới.
    [​IMG]
    TGĐ Trần Hoài An phát biểu tại lễ phát động
    [​IMG]
    TGĐ ký giao ước thi đua cùng các đơn vị
    Tại buổi lễ, ông Trần Hoài An, Tổng giám đốc DQS đã kêu gọi các cán bộ công nhân viên trên công trường phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, đoàn kết nhất trí thi đua, phối hợp chặt chẽ, lao động sáng tạo và sâu sát cùng các bạn đoàn viên thanh niên thi đua đạt kết quả tốt.
     
  2. BigCrab

    BigCrab Super Moderators Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao không phải là PVS mà lại là DQS? Kéo em này từ Vũng Tàu ra Dung Quất cả đi và về mất hơn nửa tháng cũng lục tốn vài triệu đấy các bác à B-)
     
  3. ksctm

    ksctm Member

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chắc phân bố lại thu nhập bác ạ.
     
  4. NoName

    NoName Member

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Đơn giản là vì PV Shipyard không có Dry Dock, và không thể thực hiện được các phần việc như khảo sát, sửa chữa chân và đế chân chăng ???? nếu có phương án khác chắc là cũng rất tốn kèm?
     
  5. BigCrab

    BigCrab Super Moderators Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu đề xuất thả bác Dương Chí Dũng ra nhờ bác ấy mua giúp vài cái ụ nổi cũng hay nhưng lục tốn lắm.

     
  6. ch3coohminh

    ch3coohminh Moderators

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Có anh em nào có thêm thông tin về tình trạng của con Jack up này không? Xin chia sẻ với?
     

Chia sẻ trang này