Tư vấn xin việc vị trí roustabout ở pvdrilling

Thảo luận trong 'Thông tin việc làm - Dầu khí' bắt đầu bởi Better Man, 29/5/14.

  1. Better Man

    Better Man New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Em xin chào các anh chị trong diễn đàn. Hiện tại e đang có câu hỏi, rất mong được mọi người giúp đỡ ạ. Em muốn ứng tuyển vị trí roustabout ở pvdrilling mà e nghe nói ở đây ko nhận hồ sơ bên ngoài mà chỉ toàn cocc mới đc nhận vào, liệu thông tin liệu có đúng ko ạ? ( em tốt nghiệp trường đh Hàng Hải và e đã có 2 năm kinh nghiệm đi tàu và đã có chứng chỉ sỹ quan vận hành boong). Cảm ơn anh chị đã giúp đỡ!
     
  2. truonglq2014

    truonglq2014 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cai nay em hoi phong nhan su cua pvd offshore , vi tri nay lam o ngoai gian khoan cua pvd , nhung su dieu dong chu yeu la do pvd offshore quyet dinh

    chuc em thanh cong
     
  3. Better Man

    Better Man New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Em cảm ơn a. A cho e hỏi vào pvd offshore có dễ ko anh?
     
  4. *Secret

    *Secret New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/14
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    mình nghỉ bạn nên tới gặp bpns của pvd offshore để nộp, nếu may mắn sẽ được gọi đi pv.
     
  5. okmen16

    okmen16 New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/13
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hi bạn nếu học đk ra thì tốt nhất hãy dừng lại 1 bước để tiến nhiều bước.
    đừng vào những nơi buôn bán ĐẦU TRÂU VÀ SỨC KÉO như pvdoffshore.
    nhất là những chức danh painter or móc cáp này.
    bạn cứ hình dung thế này nhé, làm 4w nghỉ 2w. nếu có việc đều, nếu không nghỉ chơi dài dài.
    một ngày làm 12 tiếng (12-12)
    ai đi biển rồi thì biết khổ nhất nếu đổi ca 12-12 vì người ta thích 6-6 hơn do nhịp sinh học bạn ạ (vd: bạn làm từ 12h đêm đến 6h sáng đã thấm lắm rồi nhưng lại tiếp tục phải làm đến 12h trưa mới được nghỉ, vậy thì khoảng tg từ 9h-12h am là cực kỳ nguy hiểm đến sk và cv của bạn. mình muốn nói ở đây là mất tập trung dẫn đến tai nạn lđ. nếu ở offshore là khó cứu nhé)
    bạn thử refer 1 bài viết của 1 cây lão làng trong diễn dàn này có nói về mt và cách pt nếu vào pvdoffshore nhé.
    ở đây là môi trường cho nhưng người không biết gì chỉ làm cv chân tay nhưng lại yêu dk.
    nên bạn cân nhắc đi, đây chỉ là góp ý của mình thôi vì mình biết. ai cầm tấm bằng dktb cũng đã xđ là vất vả rồi.
    cheer!
     
  6. sinhvienvt

    sinhvienvt Member

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    111111111111111111111111111111111111111
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/14
  7. okmen16

    okmen16 New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/13
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    khó ngồi chung mâm đây sinhvienvt nhỉ!
    mỗi người có 1 quan điểm về cv và cách pt khác nhau bạn ạ. nên bạn cũng không nên thẳng thừng nói là không đồng ý với ý kiến của một ai đó rồi hỏi ngược lại một câu đi ngược lại sách các cụ như vậy, vì bạn cũng phải biết rằng người mà bạn không đồng ý có đồng ý với bạn đâu. hơn nữa mình chỉ advise bạn better man chứ đâu giám advise bạn, do bạn ý hỏi ý kiến chung thôi mà. đúng không!
    thấy bạn better man là dân điều khiển tầu biển (đk) của ngôi trường ĐỜI HƯ HỎNG HẲN (ĐHHH) biết là đồng môn nên mình khuyên bạn đấy chọn cái gì nó tương xứng chút chút thôi với những gì đã được đào tạo để có thể phát huy hết những kiến thức cơ bản mà bạn ý có.
    cả bài viết của bạn mình đồng tình với việc vào làm móc cáp ở PVD không hề dễ, cái này đúng cho rất nhiều cty chứ không riêng gì PVD đâu bạn.
    ngoài ra những gì bạn phân tích cũng đúng theo hướng nhìn màu hồng của bạn.
    hay bạn đi theo mấy ông 5-6 năm ăn 5 cành ý rồi phấn đấu đi bằng or hơn người ta đi. sau viết nhật ký và xuất bản thành sách giáo khoa. mình chắc rằng nếu có cuốn nhật ký của bạn kiểu gì sinh viên cũng đốt hết giáo trình đấy, cách mạng tương đối lớn đấy.
    chúc thành công!
     
  8. sinhvienvt

    sinhvienvt Member

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    22222222222222222222222222222222222222
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/14
  9. okmen16

    okmen16 New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/13
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vậy túm nại nà: bạn chưa làm ngày nào ở PVD Offshore.
    Kinh nghiệm, những cái gì bạn biết về PVD và cách chỉ dẫn của bạn chỉ là nghe chuyền mồm.
    :(
     
  10. sinhvienvt

    sinhvienvt Member

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    111111111111111111111111111111111111111111111111111111
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/14
  11. okmen16

    okmen16 New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/13
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hi sinhvienvt

    1. nếu là chuồng thì mình không ở chung với bạn được đâu vì chuồng không phải nơi ở của người.
    2. ở xưởng O&M của POS không có cái chức danh kỹ sư như bạn nói đâu. chỉ có tech thôi. xưởng POS từ trước đến h cũng không kinh doanh dầu lậu đâu nên cẩn thận không vào chuồng thật đấy.
    3. nếu bạn biết người khác không muốn nghe bạn nói or trình bày, thì sao mà bạn giãi bày nhiều thế. lần nào cũng nửa trang A4 lận.
    4. hình như ở đây không ai cấm hoặc muốn biết bạn dừng bút hay tiếp bút cả. tự động làm thôi. không cần thông báo bạn nhé. nhưng sau cái reply này của mình bạn không dừng được đâu nhỉ!

    cheer!
     
  12. sinhvienvt

    sinhvienvt Member

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    11111111111111111111111111111111111
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/14
  13. Better Man

    Better Man New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    E rất cám ơn mọi ng đã quan tâm. Hiện tại thì e đang đi bên pvd training chứ ko vào đc pvd offshore và đi Ab trên tàu drill ship discoverer seven seas! Thực sự là đi biển như thế này thì cg rất vất vả các bác ah. Nhg bù lại mình cg học hỏi đc nhiều về chuyên ngành của mình cg như là trau dồi tiếng anh. E đã đâm lao ùi nên e phải theo lao thôi. Rất mong đc mọi ng júp đỡ.
     
  14. quocdung91

    quocdung91 New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Em thấy các thông tin anh sinhvienvt đưa ra là đúng đấy, chắc bác ấy đang làm ở POS vì lần trước em có nộp vào chức danh kỹ sư đường ống. Cũng có xin thông tin từ bạn bè.Nhưng tạch rồi.Sau hôm làm bài Test đợi thông báo kết quả nhưng cả mấy tháng khống có gì thì em cũng tự hiểu ...


    Anh sinhvienvt có thể cho em giao lưu để có thể học hỏi ít kinh nghiệm được không?
    Nếu được anh cho em số điện thoại hay email vào inbox nhé.Cảm ơn anh.
     
  15. NoName

    NoName Member

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
  16. sinhvienvt

    sinhvienvt Member

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Em xem inbox của em nhé. Có gì vài hôm bữa về bờ gặp sau em nhé.
     
  17. quocdung91

    quocdung91 New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Refer : PV OIL bán 300.000 thùng dầu thô mỏ Chim Sáo cho doanh nghiệp Nhật Bản

    Bloomberg đưa tin Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) sẽ bán 300.000 thùng dầu thô mỏ Chim Sáo cho Taiyo Oil của Nhật Bản.

    Theo 2 nhà giao dịch tham gia vào thị trường, lô hàng có thời hạn giao hàng từ 17-21/9, với mức phí 4 - 4,5 USD/thùng.

    PV OIL cũng bán 2 lô hàng với số lượng mỗi lô 300.000 thùng dầu Chim Sáo, bốc hàng 26-30/9 và 7-11/9 theo nguồn tin. Chi tiết như sau:






















    Tên hàng hóa Dầu thô Chim Sáo
    (Việt Nam)
    Dầu thô Chim Sáo
    (Việt Nam)
    Số lượng 300.000 Thùng 300.000 Thùng
    Thời gian bốc hàng 7/9 - 11/9 26/9 - 30/9
    Giá Phí bảo hiểm khoảng 2,5 USD 1 thùng Phí bảo hiểm khoảng 4 - 4,5 USD 1 thùng
    Người mua Công ty thương mại chưa xác định tên Công ty thương mại chưa xác định tên


    Thông tin anh sinhvienvt đưa ra hoàn toàn chính xác . Vì mình tra trên mạng lâu lâu bãi này xuất bán dầu mà. --> Có người không hề biết gì phải vào chuồng rồi..Hehe

    Khi nào anh về bờ giao lưu nhé...sinhvienvt
     
    Last edited by a moderator: 17/11/15

Chia sẻ trang này